TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG PHƯỜNG LÊ THANH NGHỊ: NƠI GẮN KẾT CHÍNH QUYỀN VỚI NHÂN DÂN
Hiện đại – Chuyên nghiệp – Thân thiện – Hiệu quả.

Trung tâm hành chính công phường Lê Thanh Nghị
Với mục tiêu phục vụ người dân và doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch, Trung tâm Hành chính công phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/7/2025 – đánh dấu bước chuyển mình trong cải cách hành chính, xây dựng chính quyền đô thị chuyên nghiệp, gần dân.

Trung tâm là đầu mối tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính trên tất cả các lĩnh vực như: Hộ tịch, địa chính – xây dựng, lao động – thương binh – xã hội, y tế, văn hóa, an ninh trật tự… Nhân viên tại Trung tâm được đào tạo bài bản, có phong cách làm việc “4 đúng – 3 không – 2 nên – 1 luôn mỉm cười”, đảm bảo mỗi người dân đến giao dịch đều cảm thấy hài lòng.

Quy trình tiếp nhận – xử lý – trả kết quả được công khai, minh bạch, giúp rút ngắn thời gian, giảm tối đa phiền hà. Các thiết bị hỗ trợ như: máy tra cứu thông tin, số thứ tự điện tử, hệ thống giám sát, phản ánh kiến nghị… đều được trang bị hiện đại, thân thiện với người sử dụng. Trong những ngày đầu vận hành, Đoàn Thanh niên phường đã tham gia tích cực hỗ trợ người dân, đặc biệt là người cao tuổi và các đối tượng yếu thế, giúp họ thao tác thuận tiện hơn trong quá trình làm thủ tục.

Việc điều hành linh hoạt và làm việc tận tâm của cán bộ Trung tâm Hành chính công là minh chứng cho quyết tâm của chính quyền phường Lê Thanh Nghị trong xây dựng nền hành chính phục vụ, đặt người dân làm trung tâm. Đây cũng là động lực thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước ở địa phương.

Người dân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính vui lòng đến trực tiếp tại:
Trung tâm Hành chính công phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Phòng. Địa chỉ: số 312 đường Ngô Quyền, phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Phòng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, buổi sáng từ 7h00 – 11h00, buổi chiều từ 13h30 – 16h30.